2007-05-18

อ้อ ลืมบอกไปเราย้ายบ้านแล้วจ้ะ

อ้อ ลืมบอกไปเราย้ายบ้านแล้วจ้ะ ย้ายมาเช่าบ้านอยู่ใกล้ ๆ กับโรงเรียนของลูก...ก็สนุกไปอีกแบบชีวิตมีรสชาดดี...ไปอีกแบบใครไม่เป็นไม่เจอแบบเราคงไม่ได้รับรู้ว่าชีวิตมันมีรสชาด ขนาดไหน...ทำให้เราได้รู้จักอะไรอะไรอีกหลายอย่างแม้กระทั่งคำว่าเพื่อน...

1 comment:

Wareewarach said...

บ้านใหม่ก็มีความสุขดีเงียบไม่มีเสียงรถรบกวน ดูจากคุณย่า ของหลานจะหลับดีเป็นพิเศษ ใครเห็นก็บอกได้เลยว่าท่านอาการดีขึ้นกว่าเก่าเยอะมาก พระเจ้าจัดเตรียมสิ่งที่ดีให้ลูก ๆ ของพระองค์เสมอ ถ้าเราไม่ดื้อดึงและฟังเสียงของพระองค์ และยอมให้พระองค์เป็นผู้ทรงนำเราทุกกรณี...