2020-01-06

สวัสดีปีใหม่ 2563

เริ่มต้นปีใหม่ 2563 ชีวิตก็ยังคงดำเนินต่อไปแต่เราเชื่อว่าพระเจ้าจะเป็นผู้นำชีวิตของเราตลอดไป มา ทบทวนว่ามีอะไรเกิดขึ้นในปีที่ผ่านมาทำให้เห็นการเลี้ยงดูของพระเจ้าที่มีต่อครอบครัวของเรา และทำให้เรามีความมั่นใจว่าพระองค์จะทรงเลี้ยงดูครอบครัวเราต่อไปด้วย อาเมน. สวัสดีปีใหม่

No comments: