2007-03-01

Basket ball BAH VS UN-ESCAP.


Today 1 March 2007, Mission Hospital have Basket ball Game at Basket ball court of UN-ESCAP, We some of workers and our church members are enjoned the games.

...เป็นการแข่งขันเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรอีกครั้งหนึ่งที่เราได้พยายามติดต่อเรื่อยมาและแล้วก็มาถึงความสำเร็จในการเชื่อมความสัมพันธ์ จนได้มีการจัดการแข่งขันขึ้นวันนี้ เราได้เชิญชวนพนักงานหลายต่อหลายท่านให้ไปร่วมกันเชียร์ ซึ่งหลายคนก็สนุกสนาน เราได้รถบัส วิทยาลัย ในการไปส่งที่สนามของ UN รู้สึกว่าผู้อำนวยการโรงพยาบาลจะขับรถเก๋ง ตามมาหรือว่าอย่างไร เราไปถึงที่บริเวณสนามแล้ว แต่ว่าผู้อำนวยการก็ยังไม่มาสักที เลยไม่มีตัวแทนของโรงพยาบาลในการมอบของที่ระลึก เราเลยเป็นผู้มอบแทน เพราะว่าเดี๋ยวจะเย็นมาก ได้เวลาแข่งขันกันแล้ว เสร็จจากการแข่งขันมีการเลี้ยงอาหารจนอิ่มหนำสำราญ...เป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ที่ดีมาก...ครั้งนี้โรงพยาบาลมิชชั่นเป็นฝ่ายชนะ...คิดว่าปีต่อไปคงจะมีงานแบบนี้อีก

2 comments:

Wareewarach said...

จัดซื้อเสื้อชุดนักกีฬาทั้งหมด 15 ชุด สีส้ม เป็นเงินทั้งหมด 3,880 บาท เราออกเงินไปก่อน แล้วค่อยหาสปอนเซอร์ ที่หลัง น่าจะมีคนที่อยากมีส่วนร่วมนะเราว่า

Wareewarach said...

ผลการแข่งขัน โรงพยาบาลมิชชั่น เอาชนะด้วยคะแนน 49 - 44 พอดีเราได้พี่น้องฟิลิปปินสุ์ มาเล่นด้วย ขอบคุณทุกคน ลีวาย คนที่สูงที่สุด, แอชเชอร์ โค๊ดของเรา, นูน และเพื่อน และก็ เซท ซึ่งเป็นเหมือน ซุปเปอร์สตาร์ ของเรา เขาทำแต้มให้เราเยอะมาก...