2006-11-13

แม่ป่วย Mother get sick



  • แม่ป่วยและเข้านอนโรงพยาบาลวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน -13 พฤศจิกายน 2549
    ค่ารักษาก็หมดไปหลายตั้งค์เหมือนกัน ลดแล้วเหลือ 16,000 กว่าบาทแน่ะ...

  • ไม่เป็นไรขอให้แม่สบายก็โอเคล่ะ...

4 comments:

Wareewarach said...

อาการของแม่ไม่ค่อยดีขึ้นเลย
จากที่เคยพ่นยา ทุก 4 ชั่วโมง ตอนนี้เป็น 3 ชั่วโมงก็ต้องพ่นแล้ว ใช้ยา Birudeal forte กล่องหนึ่งมี 20 หลอด กล่องละพันกว่าบาท...คิดดู...ค่าใช้จ่ายหลายตั้งเหมือนกัน วันนี้ไปเอามาอีก 4 กล่อง ตก 4 พันกว่าบาท...

Wareewarach said...

วันนี้ 6 มีนาคม 2550 พาแม่ลงมาเล่นด้านล่าง ตอนพาขึ้น รัตน์ พาขึ้นเห็นมีรอยช้ำ ตรงหางตา ถามรัตน์ว่าเป็นอะไรก็ไม่บอก เลยตะคอกใส่ เค้าก็เลยบอกว่าล้ม...
ตอนบ่ายพาแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลรามาฯ อยู่ทั้งคืน จนในที่สุดก็ต้องค้างที่ห้องฉุกเฉิน เพราะที่บ้านออกซิเจนหมด... สงสารกาเหมือนกันเค้าต้องไปคอยดูแล ทั้งคืนกลับมาก็เที่ยงคืนแล้ว...

Wareewarach said...

วันนี้แม่คงจะได้กลับ แต่ก็ต้องเตรียมเติมออกซิเจนให้เต็มถังไว้รอก่อน... หมดเงินไปหลายพันเหมือนกันเมื่อวานนี้ก็ 1,200 บาท วันนี้คงจะอีกหลายพัน...
เหนื่อยเหมือนกันเนอะ เวลาคนเราไม่สบายต้องใช้เงินมากมาย ยิ่งถ้าไม่ได้เตรียมไว้ก็แย่เลย เหมือนเรานี่แหละ... ดีนะที่แววก็คอยช่วยตลอด...

Wareewarach said...

25/05/07
วันนี้แม่มีนัดกับหมอที่ รพ.รามา อาการของแม่ดีขึ้นมากแล้ว ท่านยิ้ม หัวเราะเล่นกับรัตน์ ทุกวัน เราก็สบายใจไปด้วย เราลางานวันนี้ตอนเช้า ถ้ากากลับมาเร็วก็กะว่าจะไปทำงานช่วงบ่าย
ขอบคุณนะกาที่เธอเป็นธุระให้ฉันทุกอย่าง เธอทำให้ฉันภูมิใจในตัวเธอมากรู้ไหม...

ฉันจะทำทุกอย่างทุกวันนี้ก็เพื่อเธอ และลูกจะได้สบาย ขอให้เธออยู่อย่างสบายนะ...