2007-02-27

Letter from Peter


วันนี้ตะกร้อ พยายามจะให้เราเข้าไปในห้องนอนให้ได้ บอกว่าอากาศเย็นกว่าห้องด้านนอก เราก็ไม่เข้าใจว่ามีอะไร ก็ไม่ได้สนใจ เค้าก็พยายามจะให้เราเข้าไปให้ได้ หลังจากที่ได้เข้าห้องนอนไปดู เราเห็นจดหมายเล็ก ๆ วางอยู่หน้ากระจก พร้อม กับเงินแบ็งค์ 20 บาท วางอยู่ ในจดหมายนั้นเขียนบอกว่า "Dad I Give you one 20 ฿" และลงท้ายว่า "From Peter" เราน้ำตาซึมเลย ขอบใจมากลูกที่เข้าใจพ่อ... พ่อรักลูกมากนะ

3 comments:

Wareewarach said...

ตะกร้อเค้าชอบเล่นอะไรที่ น่ารัก ๆ แปลกจริง ๆ
วันนี้มาที่โต๊ะทำงานตอนเย็นมากแล้ว ปรากฏว่าเห็นจดหมายเล็ก ๆ ติดอยู่ที่หน้าจอคอมพิวเตอร์ พร้อมกับเงินอีก 20 บาท ข้อความเขียนว่า "B.A.I.S ha ha ha", "08469S204C in a computer world if the world doesn't have paper anymore, so we will not meet each other and you don't have to read all thease messages. Congraturation, Congraturation, www.lego.com" เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะเป็นลายมือตะกร้อ... พอเค้ามาเราถามเค้าก็บอกว่าว่าใช่ เราถามว่าทำไมชอบเอาเงินให้พ่อ เค้าบอกไม่มีเหตุผล เหตุผลก็คือแค่ อยากให้...

Wareewarach said...

เหตุเกิดวันที่ 9 มีนาคม 2550 เป็นวันศุกร์ซึ่งเราไม่ได้ทำงานวันนี้ ตอนเย็นเราเข้ามาที่แผนก จึงพบ.ดีจังได้เงินอีก 20 บาท ขอบใจมากตะกร้อ...

Wareewarach said...

เป็นความรักของลูกทีมีต่อพ่อ และ ความภูมิใจที่พ่อได้รับ ขอบใจมากน๊ะตระกร้อ ที่เป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับลูกอีกหลาย ๆ คน และ ป้าแมวก็ได้ใช้สิ่งที่ตระกร้อได้ทำ และ ความรู้สึกของพ่อที่ได้รับเป็นหัวเรื่องที่ป้าแมวได้ใช้พูด และ ขอโทษที่ไม่ได้ขออนุญาตก่อน น๊ะครับ เด็กดี

Pa-Maew