2019-10-20

รีสอร์ทที่เจ๊งไปแล้วนะเหรอ...(หัวเราะ)

ในขณะที่มีการแนะนำที่พักในมวกเหล็กมีคนแนะนำว่าเรามีรีสอร์ทให้พัก แต่กลับได้ยินเสียงประกาศจากผู้นำว่า "รีสอร์ทที่เจ๊งแล้วนะเหรอ แล้วทำเสียงหัวเราะ อดคิดไม่ได้ว่าเขาคิดอะไรกับเรานะ แต่ช่างเถอะ...ใครจะคิดอะไรก็เรื่องของเขา เราห้ามเขาไม่ได้

No comments: