2008-03-17

เพื่อน...

...เพื่อนดี และเพื่อนไม่ดีวัดกันด้วยอะไรน้ะยากในการที่จะบอกว่าว่าใครดีหรือไม่ดี แต่โดยความรูสึกที่เป็นมนุษย์ก็คือถ้าใครดีกับเราก็คิดไปแล้วว่าเขาดี(กับเรา) แท้จริงเราไม่รู้เขาหวังอะไรหรือคิดอะไรในใจ กลุ้มจริง ๆ เลย แต่พระเจ้าคือเพื่อนที่ดีและดีตลอดการด้วย

2 comments:

Wareewarach said...

16 มีค.(16.xx-18.xx) ไปบ้าน อ.อโรร่า อ.สอนเรื่องการระบบการจองตั๋วเครื่องบิน และบอกว่าจะย้ายไปอยู่อยุธยาไม่แน่ภายใน 3 เดือน และได้ให้กุญแจห้องกับเราบอกว่าถ้าต้องการมาฝึกก็มาได้

Wareewarach said...

26 มีค. 51 เย็นนี้มาบ้าน อ.อโรร่า จนถึงเวลานี้ยังไม่กลับบ้านเลย อยู่คนเดียวก็ดีเหมือนกันได้คิดอะไรหลาย ๆ อย่าง แต่ก็คิดถึงลูก ๆ นะ ไมรู้ว่าจะมีใครถามถึงเราหรือเปล่า เพราะเรามาไม่ได้บอกใครเลยที่บ้าน กลัวเด็ก ๆ จะร้องตาม เพราะเขาก็ต้องทำการบ้านของเขาเหมือนกัน